“เซ็กส์/ชีวิต” ซีรีส์ใหม่ของ Netflix เกี่ยวกับความไม่พอใจในชีวิตสมรสและการมีคู่สมรสคนเดียว
ตั้งเป้าที่จะถามคำถามสำคัญๆ หลายข้อ ในตอนท้าย
มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่พิสูจน์ให้ผู้ชมพอใจ นั่นคือ
การทำงานอย่างหนักเพื่อขจัดขยะที่น่าพอใจแรงบันดาลใจจากหนังสือ “44
Chapters About 4 Men” โดย BB Easton และสร้างโดย
Stacy Rukeyser อย่างน้อย “Sex/Life” ได้รับการจัดระเบียบรอบไดอารี่โดย
Billie Connelly (Sarah Shahi) อย่างน้อยในตอนแรก Billie ภรรยาและแม่ชานเมืองที่มีพื้นฐานวิชาการด้านจิตวิทยา
มีความสุขกับชีวิตและสามีของเธอ (Mike Vogel) แต่เธออดไม่ได้ที่จะพลิกฟื้นประสบการณ์ในใจกับอดีตคู่รัก
(อดัม เดโมส) ซึ่งเป็นสิ่งประจำจากอดีตของเธอที่บุกรุกปัจจุบันของเธอ
เธอเขียนทั้งหมดเกี่ยวกับเขาในไดอารี่ของเธอ เมื่อสามีของเธอพบงานเขียนเหล่านั้น
บิลลีเริ่มต้นการเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองที่คุกคามความมั่นคงของชีวิตและครอบครัวของเธอ
วัตถุดิบทั้งหมดอยู่ที่นี่ไม่ว่าจะเพื่องานศิลปะที่ยอดเยี่ยมหรือความสนุกอันยิ่งใหญ่หรือทั้งสองอย่าง
คำถามที่ว่าการทุ่มเทชีวิตให้กับคนๆ เดียวหมายความว่าอย่างไร
มีแต่ได้เงินมาในยุคอินเทอร์เน็ตทุกอย่างตามต้องการ
ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะอธิบายว่าทำไม "เซ็กส์/ชีวิต"
จึงรู้สึกอึดอัดอย่างไม่สบายใจ อาจมีคนหนึ่งอยู่ในการแสดง: แทบไม่เชื่อว่า Billie
และสามีของเธอ Cooper มีประวัติที่แท้จริงร่วมกันซึ่งทำให้คำถามเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขาร่วมกันรู้สึกขาดแรงโน้มถ่วง
พวกเขาควรจะแต่งงานต่อไปหรือไม่? เราไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาต้องการแต่งงานกันตั้งแต่แรก
รายการนี้ขอให้นักแสดงท้าทายตัวเองในเรื่องเดียว
โดยเต็มใจที่จะแสดงตัวเปลือยในกล้อง
แม้แต่ผู้ฟังที่หยั่งรู้น้อยที่สุดก็อาจสงสัยว่า “เซ็กส์/ชีวิต”
ต้องการอะไรมากจากนักแสดงในเรื่องนี้หรือไม่
เมื่อมันไม่ให้รางวัลแก่พวกเขาในที่อื่นๆ ด้วยเนื้อหาจริงที่จะเล่น
ดูเหมือนว่าการยั่วยุจะเทียบเท่ากับการมีอะไรจะพูด:
ภาพเปลือยที่ไม่มีที่สิ้นสุดของตัวละครในฉากที่ใกล้ชิด
ตั้งแต่เซสชันตัวต่อตัวไปจนถึงปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ที่ค่อนข้างจะดิบๆ อย่างน่าตกใจ
เป็นวิธีการสำคัญของซีรีส์นี้ในการสื่อสารข้อมูล แต่ไม่มี
เพียงพอกับความคิดของรายการนี้ที่จะพิสูจน์ให้เห็นถึงการผลักดันพวกเขาออกไปไกล
ฉันเดินออกจาก “Sex/Life” รู้สึกเสียใจกับนักแสดงที่ถูกถอดเสื้อผ้าเพื่อขายรายการ
แต่ไม่ใช่เรื่องราว (มาร์กาเร็ต โอเด็ตต์ ซึ่งแสดงเป็นเพื่อนสนิทของบิลลี่
มีเวลาที่ง่ายที่สุดในบรรดานักแสดงนำทั้งสี่คน) ความกังวลของบิลลีรู้สึกไม่ชัดเจน
— การสูญเสียความเป็นพ่อแม่เป็นปรากฏการณ์ที่แท้จริง แต่ “เซ็กส์/ชีวิต”
หันไปใช้ความคิดโบราณของสเต็ปฟอร์ดในการแสดงภาพเพื่อนบ้านของบิลลีและสื่อสารถึงความไม่พอใจของเธอ
โดยบอกว่าผู้เขียนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาดังกล่าว ในการทำให้เรื่องราวของ Billie
สะท้อน
ซีรีส์ที่ไม่ได้เจาะลึกถึงตัวละครจึงทำให้สถานการณ์ของเธอเปลี่ยนไป ชาฮี
นักแสดงรุ่นเก๋า ไม่ค่อยมีอะไรให้เล่น
แทนที่จะตอบโต้กับสถานการณ์ที่ไร้อากาศถ่ายเท แปลกประหลาด
และคลี่คลายจากความเป็นจริงในตอนต้นๆ ที่วางไว้
No comments:
Post a Comment